จริงจังสุด! ซัน เผย คันนาน้อยซ้อมจริงจังเหมือนแข่งจริง

จริงจังสุด! ซัน เผย คันนาน้อยซ้อมจริงจังเหมือนแข่งจริง

มีรายงานจากสื่ออย่าง เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานเบื้องลึกเบื้องหลังของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังร่างเล็กนั้นซ้อมจริงจังไม่ต่างจากลงสนามจริงๆ แถมเพื่อนร่วมทีมนั้นยังยอมรับได้อย่างรวดเร็ว

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายมาร่วมทัมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราวๆ 55ล้านปอนด์ และเมื่อเขาเข้ามานั้นหลายคนก็ตั้งคำถามกับเจ้าตัวเรื่องส่วนสูงที่สูงเพียง 175 เซ็นติเมตร เท่านั้น ทำให้นักวิจารณ์และแฟนบอลบางส่วนนั้นต่างกังวลว่าเขานั้นจะรับมือกับฟุตบอลอังกฤษได้หรือไม่ เพราะฟุตบอลอังกฤษนั้นมีการเล่นที่หนักหน่วง ถึงลูกถึงคน และด้วยส่วนสูงเท่านี้อาจจะทำให้เขานั้นตกเป็นเป้าในการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม และ 2นัดแรกนั้นก็เป็นอย่างงั้นจริงๆ เขานั้นเป็นเป้าในการโจมตีจากลูกกลางอากาศ ในนัดที่พ่ายให้กับทางด้าน ไบรท์ตัน และ เบรนฟอร์ด 

แต่ทว่าในนัดที่สามนั้นที่ทัพปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะหงส์แดง ลิเวอร์พูลไปได้ 2-1 เขานั้นกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับเก็บกวาดได้หมดและในเกมนั้นเขายังคว้า แมน ออฟ เดอะแมทช์ ไปครอง และเขานั้นยังรักษามาตรฐานได้อย่างต่อเนื่อง และยังพาทัพปีศาจแดงเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4นัดติดต่อกัน 

และล่าสุดทางด้านสื่ออย่าง เดอะซัน นั้นได้ออกมารายงานว่าทางด้าน มาร์ติเนซ นั้นเป็นนักเตะที่จริงจังมากๆ แม้กระทั่งในเวลาซ้อม เรียกได้ว่าไม่ต่างจากการแข่งขันจริงๆ และเพื่อนร่วมทีมนั้นก็ยังให้การยอมรับเขาอย่างรวดเร็ว 

“มาร์ติเนซ คือ อสุรกาย เขาซ้อมแบบเดียวกับที่ลงเล่นเลย เขาแท็คเกิ้ล เข้าดวลและทำทุกทางเพื่อคว้าชัยชนะ เขาและแอนโธนี่ นั้นเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาต่างก็รู้ความคาดหวังของ เทน ฮาก หลังเคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์”

“ทั้งสองเป็นที่ยอมรับในห้องแต่งตัวอย่างรวดเร็ว และพวกเขาก็เติมพลังงานให้กับทีมได้อย่างมาก พวกเขาไม่ได้สามัคคีกันขนาดนี้มาหลายปีแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง