ก็จะอยู่!! เดอะซันเผย เฟรงกี้ ขัดแย้งกับเอเย่นต์เรื่องย้ายทีม

มีรายงานจากสื่อแท็บลอยอย่าง เดอะซัน ได้ออกมารายงานสถานการณ์ของทางด้าน เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ของบาร์เซโลน่า ว่าในตอนนี้ตัวนักเตะ และ เอเย่นต์นั้นมีความเห็นที่ขัดแย้งกันเรื่องอนาคตของเขา

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ในตอนนี้นั้นสถานการณ์อนาคตของเขานั้นยังคงคลุมเคลือ แหละยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่าเขานั้นจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองยังไง แม้ตัวเขานั้นยังคงยืนกรานว่าต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงอาจต้องทำให้เขานั้นต้องลดค่าเหนื่อยหากต้องการอยู่กับทีมต่อไป หากเขานั้นยังไม่ยอมเขาก็ต้องย้ายออกจากทีมไปเพื่อให้สถานะการเงินของทีมนั้นอยู่ในสภาพที่โอเคขึ้น และตัวนักเตะนั้นมีข่าวอย่างหนาหูว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการที่จะดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็มีทางด้าน เชลซี เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้ทีมก็พยายามที่จะปล่อยทางด้าน เดอ ยอง ออกจากทีมเพื่อให้สามารถลงทะเบียนนักเตะที่เสริมเข้ามาใหม่ เนื่องจากค่าเหนื่อยนักเตะในทีมร่วมกันนั้นยังคงสูงกว่าเพดานค่าเหนื่อยที่ทางลาลีกานั้นได้กำหนดไว้ และล่าสุดก็ได้มีรายงานว่าทีมอาจต้องปลดคันโยกที่ 4เพื่อให้สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ได้ แม้จะพึ่งปลดคันโยกที่ 3ไปเมื่อไม่นานก็ตาม 

และล่าสุดได้มีรายงานจากสื่อแท็บลอยอย่าง เดอะซัน ได้ออกมาแฉว่า เดอ ยอง นั้นยังคงต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อแม้ว่าเขานั้นจะต้องลดค่าเหนื่อยก็ตาม ซึ่งนั้นก่อให้เกิดความขัดแย้งของตัวนักเตะ และ เอเย่นต์ส่วนตัวของเขา โดยรายงานระบุว่า เอเยนต์ของนักเตะนั้นต้องการให้ เดอ ยอง ย้ายออกจากทีม จากประเด็นเรื่องค่าแรงที่ทีมนั้นยังค้างอยู่ที่ราวๆ 14-17 ล้านปอนด์ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง