กลับมาให้ได้!! ฟิออฯ เซ็นฟรี โยวิช จากราชัน สัญญา2ปี

ฟิออเรนติน่า ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัวทางด้าน ลูก้า โยวิช กองหน้าอาภัพจากราชันชุดขาว เรอัล มาดริด หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในสีเสื้อมาดริดได้

กองหน้าวัย 24ปี ย้ายจาก แฟรงค์เฟริต มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด หวังมาเป็นตัวแทนของทาง คาริม เบนเซม่า เนื่องจากก่อนมานั้นเจ้าตัวถือว่าเป็นกองหน้าจอมถล่มประตู ในช่วงที่เขายังค้าแข้งให้กับทางทีมดังในเยอรมันนั้นเจ้าตัวลงเล่นไป 93นัด ซัดไปถึง 40ประตู ทำให้ทีมใหญ่ต่างอยากได้กองหน้ารายนี้ไปล่าตาข่ายให้กับทีม และก็เป็น เรอัล มาดริด ที่คว้าตัวเขาได้ ด้วยฟอร์มที่โหดมากในปีนั้นทำให้เจ้าตัวนั้นถูกคาดหวังให้เป็นตัวแทนของ เบนเซม่า แฟนบอล และ สโมสรหวังให้เขานั้นถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่ทว่าทาง โยวิช กับไม่สามารถตอบแทนความคาดหวังได้ เจ้าตัวถูกดรอปไปเป็นสำรอง เขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่อยู่ทีมเก่าเขาได้ เหมือนกับว่าตอนเดินทางมาเจ้าตัวลืมหยิบฟอร์มเก่งใส่กระเป๋ามาด้วย ตลอดการค้าแข้งในถิ่นซาติเอโก้ เบร์นาเบว เขาลงเล่นไปเพียง 51นัด ยิงได้เพียง 3ประตูเท่านั้น

และนั้นทำให้สโมสรต้องการทีมจะปล่อยเขาออกจากทีมให้ได้ และล่าสุดก็เป็นทาง ฟิออเรนติน่า นั้นสนใจที่จะคว้าตัวของกองหน้ารายนี้ และนั้นทำให้ทัพ ราชัน ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางกองหน้ารายนี้ พร้อมจ่ายค่าชดเชยให้กับ โยวิช จำนวนเงินราวๆ 5ล้านยูโร แต่ทาง ฟิออเรนติน่า ก็ได้ประกาศคว้าตัว ลูก้า โยวิช อย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยสัญญา 2ปี และมีออฟชั่นเสริมเพิ่มขยายสัญญาอีก 2ปี แต่การยกเลิกสัญญาของมาดริดในครั้งนี้เขาได้ตกลงกับทางฟิออเรนติน่าแล้วว่า หากทางม่วงมหากาฬสามารถขายนักเตะออกไปได้ เรอัล มาดริด จะส่วนแบ่ง 50เปอร์เซ็น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง