ไม่ขาย!! มัลดินี่ เฟิร์มไม่ขาย เลเอา ให้สิงห์ในช่วงซัมเมอร์

ไม่ขาย!! มัลดินี่ เฟิร์มไม่ขาย เลเอา ให้สิงห์ในช่วงซัมเมอร์

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทัพ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน นั้นเขาได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าได้ปฏิเสธขายทางด้าน ราฟาเอล เลเอา ให้กับเชลซีไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปีกตัวจี๊ดชาว โปรตุเกส นั้นเป็นกำลังหลักให้กับทางด้าน ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในการพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวนั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในการทำไปได้ 11ประตู และทำไปอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 34นัดในกัลโช่ เซเรียอา โดยเจ้าตัวนั้นยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้อย่างต่อเนื่องจนถึงฤดูกาลใหม่นี้ โดยเขานั้นทำไปถึง 3ประตู และ ทำไปอีก 6แอสซิสต์ 

โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวเนื้อหอมสุด และ ตกเป็นข่าวกับทางด้าน ทัพสิงห์บลู เชลซี โดยเชลซี นั้นได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง เอซี มิลาน สูงถึง 80ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดการซื้อขาย แต่ทว่าก็โดนทางด้าน เอซี มิลาน นั้นปฏิเสธมาในที่สุด ทำให้พวกเขานั้นนัดพลาดการคว้าตัวของทางด้านปีกชาวโปรตุเกสรายนี้

และล่าสุดทางด้าน เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการเทคนิคของทัพปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นเรื่องจริงที่ทางด้าน เชลซี นั้นสนใจในตัวของ เลเอา จริงๆ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ทว่า เชลซี นั้นไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ และ พวกเขานั้นก็ได้ปฏิเสธไปในที่สุด

“เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้า เลเอา แต่พวกเขาก็สอบถามเข้ามาแบบปากเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าเราได้ปฏิเสธไปแล้ว”

“เขารู้ว่าการอยู่ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพัฒนาฝีเท่า เราอยากทำสิ่งที่ยอดนเยี่ยมโดยมี เลเอา อยู่ในโปรเจคของเรา” มัลดินี่ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง