โหดแน่นอน! กาซึญาส มั่นใจ ดิมาเรียรุ่งกับม้าลายแน่

อิเคร์ กาซึญาส อดีตนายประตูของทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด มองว่าการที่อดีตรุ่นน้องอย่าง อังเคล ดิมาเรีย จะไปได้สวยแน่ๆ กับทีมใหม่ หลังจากเจ้าตัวนั้นมีข่าวโยงไปยังทัพม้าลาย ยูเวนตุส 

ดิมาเรีย นั้นย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชกต์แมง เมื่อปี 2015 และเจ้าตัวนั้นยึดตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อเปแอสเช และยังพาทีมคว้าแชมป์มาอย่างมากมาย แม้เจ้าตัวนั้นอายุเข้าเลขสามไปแล้ว เขานั้นก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย และเจ้าตัวนั้นก็ยังเป็นตัวหลักให้กับทัพฟ้าขาว อาร์เจนติน่า โดยเจ้าตัวนั้นลงเล่นให้กับทาง เปแอสเช ไปแล้วทั้งหมด 295นัด ซัดไปทั้งหมด 93ประตู และทำไปอีก 119แอสซิส รวมทุกรายงานที่ลงเล่นกับทาง เปแอสเช และตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดแล้วเรียบร้อย ทำให้เจ้าตัวนั้นเจรจากับทีมไหนก็ได้ และช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นทาง ยูเวนตุส นั้นที่มีข่าวว่าสนใจที่จะดึงนักเตะรายนี้ไปรวมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดย ยูเว่ พร้อมมอบสัญญา 1ปี พร้อมสามารถขยายสัญญาเพิ่มอีก1ปี และดูเหมือนนักเตะก็จะตอบรับข้อเสนอของยูเวนตุสเช่นกัน 

และล่าสุดทางด้านอดีตมือกาวชาวสเปนอย่าง อิเคร์ กาซึญาส ได้ออกมาพูดถึงอดีตรุ่นน้องในทีมเมื่อที่ยังค้าแข้งกับทางเรอัล มาดริดว่า ดิมาเรีย นั้นจะไปได้สวยกับทางทัพม้าลาย การได้เล่นกับยอดผู้เล่นนั้นเขาจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

“การคว้า ดิมาเรีย นั้นถือเป็นการคว้าตัวที่ดีมากๆ ถ้าเขาได้เล่นกับ เคียซ่า วลาโฮวิช และ ป็อกบา ยูเว่จะกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และตัวเขาเองก็เตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกด้วย”

“เขานั้นเป็นคนที่ระวังตัวเองมากๆ และดูแลตัวเองดีสุดๆ เขานั้นแทบจะไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนักๆ เลย เพราะงั้นผมคิดว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์ดี และพร้อมลงเล่นในระดับสูงของยุโรป และเขานั้นจะสร้างความแตกต่างให้กับยูเวนตุสอย่างแน่นอน แม้เขาจะอายุ 34แล้ว แต่เขานั้นก็ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อายุนั้นไม่มีผลแล้ว อาชีพนักเตะนั้นเล่นได้ยาวนานกว่าเดิมแล้ว เรามีตัวอย่างให้เห็นแล้วอย่าง โมดริด และ เบนเซม่า ซึ่งเขาเองก็ยังทำผลงานได้ดีมากๆ” กาซึญาส กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง