แอบเห็นด้วย!! ETH เห็นด้วย แอนโธนี่ ต้องพัฒนามากกว่านี้

แอบเห็นด้วย!! ETH เห็นด้วย แอนโธนี่ ต้องพัฒนามากกว่านี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขานั้นจะเห็นด้วยกับคำจารณ์ของทางด้าน พอล สโคลส์ ที่เคยบอกว่า แอนโธนี่ นั้นควรจะเล่นให้หลากหลายมากกว่านี้

แอนโธนี่ ย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 86ล้านปอนด์ และเขานั้นยังออกสตาร์ทด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยเขานั้นซัดไปถึง 3ประตู จาก 3นัดที่ลงเล่น และยังเป็นสถิติใหม่ของสโมสรอีกด้วย โดยเขานั้นได้ลงเป็นตัวจริงทั้ง 3นัด เกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เกมที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 และเกมที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-2 แม้ว่าเขานั้นจะยิงได้ทุกนัดที่ลงเล่น แต่ก็ยังมีหลายคนนั้นตั้งคำถามกับเขาอยู่เหมือนกัน 

อย่างเช่นล่าสุดก็คือทางด้าน พอล สโคลส์ นั้นได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของเขา โดยค่าตัวที่สูงถึง 86 ล้านปอนด์ และตำแหน่งของเขานั้น เขาต้องเพิ่มมิติในการเล่นมากกว่านี้ ต้องจำเป็นเพิ่มสไตล์การเล่นให้มากกว่านี้ โดยเขานั้นก็ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ไว้ว่า

“เขาไม่มีการวิ่งทะลุแนวรับ ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นนักเตะที่เล่นได้สไตล์เดียวเท่านั้น”

“แอนโธนี่ เลี้ยงตัดเข้าในอยู่เป็นประจำ และจากนั้นถ้าไม่จ่ายคืนหลังให้ฟลูแบ็ค เขาก็จะยิงเอง ผมรู้ดีว่าเขาเพิ่งย้ายมา และจำเป็นต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย” สโคลส์ กล่าว

และเมื่อบทสัมภาษณ์นี้ออกมาทางด้าน เอริค เทน ฮาก เองก็ได้ออกมาพูดถึงลูกทีมของเขาเช่นกัน โดยเขานั้นยอมรับว่าสิ่งที่เขาอยากเห็นจาก แอนโธนี่ คือพัฒนาการที่เพิ่มขึ้นมากกว่านี้ หลังจากนี้

“ผมคิดว่าเราได้เห็นความสามารถในการเลี้ยงบอล สปีด และการจบสกอร์ของเขาบ้างแล้ว รวมถึงการสร้างสรรค์เกม แต่แน่นอนว่าเขายังต้องพัฒนาให้หลากหลายกว่านี้”

“เขาเป็นผู้เล่นที่ปรับตัวในระดับสูงได้เร็วมาก และเป็นผู้เล่นที่ชอบและต้องการความท้าทาย ทุกๆ การฝึกซ้อมสำหรับเขาคือความท้าทาย ทุกนัดคือความท้าทาย และนั้นจะทำให้เขารีดศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา และเขาก็ชอบมัน”

“ผมคิดว่ายังมีหลายอย่างมากที่เขาสามารถปรับปรุงได้ แต่ผมเองก็คิดว่าเขาเป็นผู้เล่นในระดับที่ดีมากแล้วนะ ในเมื่อคุณเป็นผู้เล่นที่ยิงประตู 3นัดติดในลีกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาแล้ว” เทน ฮาก กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง