แค่เล่นมุข! ‘กุน’ ชี้แจงเหตุคลิปล้อเลียน ‘คามาวิงก้า’

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตตำนานกองหน้าอาร์เจนติน่า ออกโรงชี้แจงว่าตนไม่มีปัญหากับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และมีเจตนาเล่นมุขตลกในงานปาร์ตี้เท่านั้น ภายหลังปรากฎคลิปวีดีโอซึ่งเขาใช้คำพูดล้อเลียนใส่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

อเกวโร่ แขวนสตั๊ดตั้งแต่ปีที่แล้วเพราะปัญหาหัวใจ แต่ฟุตบอลโลกครั้งนี้ เขาเดินทางไป กาตาร์ เพื่อสนับสนุน อาร์เจนติน่า อยู่เบื้องหลัง จนกระทั่งทีมคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จด้วยดวลจุดโทษชนะ ฝรั่งเศส หลังจบเกมนัดชิง เหล่าแข้ง อาร์เจนติน่า เข้าไปฉลองแชมป์ในห้องแต่งตัวกันอย่างสุดเหวี่ยงโดย อเกวโร่ ไลฟ์สดเก็บบรรยากาศ

คลิปวีดีโอที่ อเกวโร่ ถ่ายไว้มีช่วงหนึ่งที่เขาใช้คำด่าภาษาสเปนล้อเลียนชื่อของ คามาวิงก้า ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ไอ้หน้าเจี๊ยว คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกแชร์เป็นวงกว้างทั่วโลกออนไลน์ และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการใช้คำพูดของ อเกวโร่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าวัย 34 ปี โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวท่ามกลางกระแสดราม่า

“อย่างแรกเลย ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นกับ คามาวิงก้า และอย่างที่สอง สิ่งที่เห็นในคลิปมันเป็นมุขตลกในงานปาร์ตี้อีกอย่างคือ ถ้าคุณค้นหาสตรีมย้อนหลังดู เขามักจะเล่นมุขตลกกับชื่อของตัวเองอยู่เป็นประจำ”

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง