“แก๊บบี้” แฉ เฮียเบ็ค หยิ่งจัดในทัพสิงโต

แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอก แอสตันวิลล่า ออกโรงแฉผ่านรายการแบ่งพรรคแบ่งพวกในทีมชาติอังกฤษ เมื่อครั้งที่เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติ รวมไปถึงพฤติกรรมไม่ยอมคุยกับใครเลยของ เดวิด เบ็คแฮม จนทำให้ปะทะบนโลกออนไลน์กับ ฟิล เนวิลล์

อักบอนลาฮอร์ เคยถูกเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” ระหว่างปี 2008-2009 ได้ลงเล่น 3 นัดยิง 0 ประตู และในโอกาสฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง กูรูคนดังไปออกรายการของ TalkSport เปิดเผยช่วงเวลาดังกล่าว

“ตอนผมถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ คือมีผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งข้างกัน ผู้เล่น เชลซี นั่งข้างกัน แล้วก็ ลิเวอร์พูล จากนั้นก็เป็นเหล้าผู้เล่นจาก มิดเดิ้ลสโบรห์ เวสต์แฮม และ วิลล่า เรารู้ที่ของตัวเองในฐานะทีมกลางตาราง

ตอนกินข้าวในโรงอาหารคุณไม่มีวันได้นั่งฝั่งซ้ายของโต๊ะ เพราะนั้นเป็นที่ของ – รูนี่ย์ เบ็คแฮม ริโอ เทอร์รี่ แอชลี่ย์ โคล ไมเคิล คาร์ริค – คุณรู้ดีว่าไม่สามารถนั่งตรงนั้นได้ เช่นเดียวกันกับบนรถบัสประจำทีม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่ถูกใจเอาซะเลย

ริโอ เจที แอชลี่ย์ โคล สเตเว่น เจอร์ราร์ด แฟรงค์ แลมพาร์ด – ต่างเป็นผู้เล่นซึ่งได้รับอภิสิทธิ์ และทำให้คุณค่องข้างประหม่า เดวิด เบ็คแฮม นั่งตรงกลางโต๊ะ และเขาไม่พูดคุยกับใคร เขานั่งเงียบๆ และเขียนไดอารี่อยู่คนเดียว

ผมจำได้ดีว่า ฟิล จาเกียลก้า เข้าไปถาม เบ็คแฮม ถึงประสบการณ์ดาร์บี้แมทช์เมืองมิลาน เบ็คแฮม ปิดหนังสือลงด้วยความขยะแขยง ประมาณว่า นายถามเรื่องนี้กับฉันจริงหรอ? ฉันแค่ต้องการอยู่คนเดียว เบ็คแฮมไม่ต้องการพูดคุยกับใครทั้งนั้น ตอนนั้นผมเห็นเหตุการณ์แล้วก็คิดว่า จาเกียลก้า กล้าหาญมากที่ทำแบบนั้น”

เนวิลล์ กำลังคุม อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมี เบ็คแฮม เป็นเจ้าของ เห็นส้มภาษณ์ของ อักบอนลาฮอร์ โต้ตอบทันทีแชร์วีดีโอพร้อมเขียนข้อความลงทวิตเตอร์ว่า

“นี่มันเรื่องไร้สาระทั้งนั้น” เดวิด เบ็คแฮมได้โพสกลับในทวิตเตอร์

อักบอนลาฮอร์ เองก็ไม่บอมแพ้ทวีตกลับ

“พวกเราเข้าใจนาย ฟิล! นายกำลังปกป้องหัวหน้าอยู่ละสิ นายไม่เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษหลังจากปี 2007 ? นั้นมันก่อนที่ฉันจะติดทีมชาติอังกฤษ บางทีนายควรไปโฟกัสกับการคว้าชัยชนะเกมใน เมเจอร์ลีก ให้มากขึ่น และออกจากทวิตเตอร์ซะ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้่น เดวิด วีเตอร์ อดีตกองหลังร่างบักษ์ของ มิดเดิ้ลสโบรห์ ซึ่งเคยถูกเรียกติดทีมชาติพร้อม อักบอนลาฮอร์ แต่ไม่ได้ลงสนามทวีตข้อความว่า

“ตอนนั้นผมนั่งข้าง เบ็คแฮม แลมพาร์ด และ เทอร์รี่ อย่างไม่มีปัญหาใดๆ”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง