เอาจนได้! โรมาโน่ เฟิร์มผีปิดดีลคว้า แอนโธนี่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเรื่องข่าวการซื้อขาย ได้ออกมารายงานพร้อมกับประโยคเด็ดอย่าง Here we go ที่เป็นประโยคคอนเฟิร์มว่าดีลนี้ได้ลุล่วงแล้ว โดยเขาได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ปิดคว้าคว้าตัว แอนโธนี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีข่าวกันมาสักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับ ปีกตัวเก่งชาวบราซิล ที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเองว่าต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทางเจ้านายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก และทาง เทน ฮาก เองก็อยากได้เด็กเก่าของเขามาร่วมงานด้วยเช่นกัน ทำให้สโมสรต้องเร่งดำเนินคว้าตัวมาให้ได้เร็วที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างนั้นก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะทางสโมสรต้นสังกัดของนักเตะเองนั้นก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม เพราะในซัมเมอร์นี้พวกเขานั้นเสียผู้เล่นหลักไปแล้วหลายคน ทำให้พวกเขานั้นไม่ต้องการที่จะเสียเพิ่มอีกแล้ว 

ทางทัพปีศาจแดงเองก็ได้ยื่นข้อเสนอไปรายรอบแล้วให้กับทางอาแจ็กซ์แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาอยู่ตลอด แต่ก็ดูเหมือนว่าทัพปีศาจแดงนั้นก็ไม่ยอมแพ้ พยายามที่จะปิดดีลเพื่อคว้าตัวของปีกชาวบราซิลรายนี้เข้ามาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดการซื้อขายในรอบนี้จะปิดตัวลง ทำให้ล่าสุดทางด้าน เดวิด ออนสตีน นักข่าวเทียร์1 ได้ออกมารายว่าทัพปีศาจแดงนั้นได้ยื่นข้อเสนอให้กับทาง อาแจ๊กซ์ ราวๆ 90ล้านยูโร + 10ล้านยูโรเป็นแอดออนส์เสริมสำหรับค่าตัวของ แอนโธนี่ และดูเหมือนทางต้นสังกัดของนักเตะนั้นก็พอใจในราคานี้เช่นกัน

และล่าสุดทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลของเจ้าตัว โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมายืนยันแล้วว่าทางทัพปีศาจแดงนั้นได้ทำการปิดดีลของ แอนโธนี ได้สำเร็จแล้ว โดยค่าตัวของเขานั้นอยู่ราวๆ 100ล้านยูโรบวกแอดออนส์ โดยเจ้าตัวนั้นจะได้สัญญายาว 5ปี หรือถึงปี 2027 และ สามารถขยายเพิ่มได้อีก 1ปี 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง