อัลเลนเชื่อมั่น ‘เบล แรมซี่ย์ งัดฟอร์มเก่งเจอสิงโต

โจ อัลเลน เชื่อมั่นว่า แกเร็ธ เบล และ อารอน แรมซี่ย์ สองสตาร์ทีมชาติ เวลส์ จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมสำคัญที่พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ อังกฤษ เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบ

ความพ่ายแพ้ต่อ อิหร่าน ในเกมเมื่อวันศุกร์หมายความว่า เวลส์ จมบ๊วยของกลุ่ม บี โดยที่มีแต้มอยู่เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องเอาชนะ อังกฤษ และหวังว่าเกมระหว่าง อิหร่าน กับ อเมริกา จะจบลงด้วยผลเสมอเบล กับ แรมซี่ย์ คือนักเตะสำคัญของพวกเขาและ อัลเลน ก็เชื่อมั่นว่าทั้งสองคนจะงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้ในเกมสำคัญแบบนี้

“ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆและทำได้อย่างสุดยอดให้ประเทศของเรา” อัลเลน ให้สัมภาษณ์ผมไม่คิดว่ามีใครในทีมที่ไปได้ไกลมากเหมือนที่พวกเขาทำได้ เกมสำคัญกำลังจะมาถึง พวกเขาเป็นนักเตะที่เก่งกับเกมสำคัญ, เป็นแบบนั้นเสมอหวังว่าถ้าหากมีเสียงวิจารณ์ใดๆถึงพวกเขา, พวกเขาก็จะตอบกลับเสียงวิจารณ์เหล่านั้นด้วยฟอร์มระดับท็อปนะ”

“ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ มันเป็นงานที่ยาก เป็นเรื่องน่าอึดอัดเสมอเมื่อมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณและคุณต้องไปหวังให้บางสิ่งเกิดขึ้น แต่ในขณะที่ยังมีโอกาส, สำหรับเรามันไม่ได้ซับซ้อนเรามีแรงจูงใจเต็มเปี่ยม, มีแรงกระตุ้นเต็มเปี่ยมกับการทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ จากนั้นใครจะทราบล่ะ? หวังว่าจะมีโอกาสที่เรายังผ่านกลุ่มนี้เข้ารอบไปได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง