อย่าสนกูรู!! ฟาน ไดจ์ค แนะ ลิช่า อย่าสนคำวิจารณ์ส่วนสูง

อย่าสนกูรู!! ฟาน ไดจ์ค แนะ ลิช่า อย่าสนคำวิจารณ์ส่วนสูง

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังจอมแกร่งของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาบอกว่าคำวิจารณ์เรื่องส่วนสูงที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้รับนั้นเป็นเรื่องที่ไร้สาระที่สุด และยังแนะนำให้กองหลังรายนี้โฟกัสแต่เรื่องในสนาม ไม่ต้องแคร์คำวิจารณ์

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 57ล้านปอนด์ และด้วยส่วนสูง 175 เซนติเมตร ทำให้เขานั้นถูกนักวิจารณ์บางคนนั้นตั้งข้อสงสัยในตัวเขาว่าจะสามารถรับมือกับกองหน้าฝั่งตรงข้ามได้หรือไม่ และในสองนัดแรกเจ้าตัวนั้นเรียกได้ว่าพลาดอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นในเกมที่เจอกับลิเวอร์พูลเจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และพาทีมเก็บคลีนได้หลายนัดหลังจากนั้น

และทางด้าน แกรมห์ ซูเนส อดีตตำนานของ ลิเวอร์พูล นั้นแสดงทัศนคติหลายครั้ง เชื่อว่า ลิซานโดร นั้นจะถูกโจมตีในจุดอ่อนของเขานั้นก็คือส่วนสูงของเขา รวมถึงบอกว่าเขานั้นเป็นกองหลังที่ไม่ได้มีความเร็วมาก และ เล่นกับบอลได้ไม่ค่อยดี

อย่างไรก็ตามทางด้านปราการหลังชาวดัตช์ ไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ของกูรูทั้งหลายที่ได้วิจารณ์ที่ทางด้าน มาร์ติเนซ นั้นได้รับ

“ผู้คนวิจารณ์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และความสูงของเขา กำลังพูดเรื่องไร้สาระสุดๆ ในฐานะเซ็นเตอร์แบ็ค การที่คุณสูงกว่าคนอื่นอาจจะช่วยได้ก็จริง แต่ ลิซานโดร ทำผลงานได้ดีมาตลอดตั้งแต่ย้ายมา พรีเมียร์ลีก”

“ผมให้ความเคารพสิ่งที่ ลิซานโดร ทำได้ดีจนถึงตอนนี้ และผมหวังเขาจะทำได้ดีกับ ยูไนเต็ด แต่ผมก็หวังเช่นกันว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จถึงขั้นคว้าแชมป์กับสโมสรนั่นนะ” ฟาน ไดจ์ค กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง