อยากสนุก!! เปเป้ รับยอดลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมา นีซ

นิโคลาส เปเป้ ปีกตัวพริ้วของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นยอมลดค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมาก เพื่อย้ายจากออกจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทัพ นีซ แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ บอกอยากจะกลับมาสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง 

ปีกตัวจี๊ดชาว ไอเวอรี่ โคสต์ นั้นเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดของ ของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากเจ้าตัวนั้นย้ายมาจาก ลีลล์ ไปร่วมทัพปืนใหญ่ เมื่อปี 2019 ค่าตัวรวมเงื่อนไขต่างๆ แล้วราวๆ 72ล้านปอนด์ โดยสโมสรนั้นหวังว่าเขานั้นจะมายกระดับเกมรุกให้กับทีม แต่เจ้าตัวนั้นก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่อยู่กับ ลีลล์ ได้เลย แม้บางนัดนั้นเขาจะดูเหมือนว่าจะสามารถเรียกฟอร์มได้ พอผ่านไปนัดสองนัด เขาก็กลับมาฟอร์มดรอปอีกครั้ง เรียกได้ว่าเขาไม่สามารถรักษาฟอร์ม และ ฟอร์มนั้นไม่คงเส้นคงวาเลย 

โดยเขานั้นลงเล่นให้กับทางทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไป 112นัด ซัดไป 27ประตู เท่านั้นซึ่งนั้นนับว่าล้มเหลวกับทีม และ เขานั้นก็หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทางกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ทำให้ปีกวัย 27ปี เลยตัดสินใจที่จะกลับไปเล่นที่ลีกเอิงอีกครั้งกับทางนีซแบบสัญญายืมตัว และ เมื่อถามถึงว่าเหตุผลที่ทำให้เขานั้นยอมเสียสละเงินค่าเหนื่อยจำนวนมากเพื่อย้ายไปเล่นกับนีซเพราะเหตุใด โดยเปเป้ก็ได้บอกกับสื่อไปว่า

“เพื่อให้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ผมแค่อยากจะคิดถึงเรื่องฟุตบอล เงินมันเป็นเรื่องรองเท่านั้น”

พอถามถึงช่วงเวลากับอาร์เซน่อล เปเป้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า

“มันมีขึ้นมีลง ฤดูกาลแรกผมคว้า 2แชมป์ ก็คือเอฟเอ คัพ และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม ฤดูกาลถัดมาเราพลาดยูโรป้า ลีกรอบรองชนะเลิศในการเจอกับบีญารีล หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็ยากขึ้น แต่ผมจะจำแต่สิ่งดีๆ ผมได้เล่นในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง