สื่อเผย อัลบา โมโหจัดหลังบาร์ซ่า แอบเสนอให้ตน งูใหญ่

มีรายงานจากสื่อสเปนได้ออกมารายงานว่า จอร์ดี้ อัลบา มีอาการฉุนเป็นอย่างมากหลังจากที่สโมสร บาร์เซโลน่า ได้แอบไปเจรจาซื้อขายเขาให้กับทาง อินเตอร์ มิลาน โดยที่เขานั้นยังไม่รู้เรื่องเลย

โดยในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะนั้น อยู่ดีๆ ก็ได้มีรายงานว่าทัพ เจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่า ได้มีการตกลงปล่อยทางด้าน จอร์ดี้ อัลบา ให้กับทางอินเตอร์ มิลาน และทางด้านกัปตันลำดับที่ 4ของทีมนั้น ก็ไม่มีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขานั้นได้ลองปรึกษากับทางครอบครัวของเขา และ คนที่อยู่รอบตัวเขา ทำให้เขานั้นไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม และต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู ต่อไป 

อย่างไรก็ดี กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ก็ได้มีรายงานจากทางสื่อของสเปนได้ออกมารายงานว่า แบ็คซ้ายชาวสเปน นั้นมีการโมโหอย่างรุนแรง หลังจากที่ทราบข่าวว่าทางต้นสังกัดนั้นได้ไปเจรจากับทางทัพ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยที่เขานั้นไม่รู้เรื่องนี้เลย

และทางเอเย่นต์ของนักเตะเองก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เช่นกันหลังจากที่ทางด้านผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอินเตอร์ มิลานและถูกแจ้งให้ทราบว่าทัพเจ้าบุญโยก บาร์เซโลน่านั้น ได้เสนอโอกาสในการคว้าของทาง จอร์ดี้ อัลบา ให้กับทางทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน 

ในฤดูกาลนี้นั้น แบ็คซ้ายรายนี้ ตกเป็นเพียงตัวเลือกรองของทาง ชาบี เอร์นานเนซ เท่านั้น และยิ่งมีรายงานว่าทาง บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะดึงทางด้านมาร์กอส อลอนโซ่ มาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ และ ยังทางด้าน อเล็กซ์ บัลเด้ ที่ในตอนนี้เป็นดาวรุ่งกำลังพัฒนาขึ้นมาอีกด้วยเช่นกัน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง