ลองทีมใหม่!! รูนี่ย์ เตรียมหวนไปคุมทีมดังในเมกา

มีรายงานออกมาว่าอดีตกองหน้าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เวนย์ รูนี่ย์ นั้นตกลงที่จะรับงานคุมทีม ดีซี ยูไนเต็ด ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังจากเจ้าตัวพึ่งอำลาดาร์บี้ เคาท์ตี้ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงชาวอังกฤษย้ายมาร่วมทีม ดาร์บี้ เคาท์ตี้ เมื่อปี 2019 ก่อนที่เขาจะประกาศแขวนสตั๊ดแล้วหันมารับงานคุมทีมดาร์บี้ เคาท์ตี้แทน แต่ทว่าทีมเจอปัญหาเรื่องการเงินในทีมทำให้ทีมโดนตัดไปถึง 21คะแนน แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่กับทีม แต่ทว่าก็ไม่สามารถพาทีมอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพได้ ทำให้ในฤดูกาลหน้านั้นทีมต้องตกไปเล่นในลีกวันของอังกฤษ และนั้นทำให้รูนี่ย์ตัดสินใจอำลาทีมหลังไม่สามารถพาทีมอยู่รอดในแชมเปี้ยนชิพได้ โดยเขาพาทีมจบได้เพียงรองบ๊วยเก็บไปได้เพียง 34คะแนนจาก 46นัด 

และล่าสุดนั้นอดีตกองหน้าดาวยิงนั้นได้ตกลงที่จะรับงานคุมทีมอีกครั้งโดยเขานั้นตอบรับข้อเสนอทางทีมดังจากแดนลุงแซมอย่าง ดีซี ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาจะเข้ารับงานทันทีหลังจากที่ทีมนั้นเคลียร์เรื่องเอกสารเสร็จเรียบร้อย และทางอดีตกองหน้ารายนี้ได้เดินทางมาถึง วอร์ชิงตัน ดีซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในเร็วๆ นี้ 

โดยกองหน้ารายนี้เคยค้าแข้งให้กับทาง ดีซี ยูไนเต็ด ด้วยเหมือนกันโดยเขาย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2018 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับทาง ดีซี ยูไนเต็ดไป 52นัด ซัดไปถึง 25ประตู และทำไปอีก 14แอสซิสต์ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง