รู้ได้ไง!! โยชิดะงง โรมาโน่รู้ดียิ่งไปกว่า เมียเขา อีก

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อคไปเลยทีเดียวหลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ได้ออกมาทวิตว่าเจ้าตัวนั้นเตรียมย้ายไปร่วมทัพชาร์ลเก้ 04 และได้รายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธไปหลายทีมร่วมไปถึง แทปซอนสปอร์ ลีกดังจากประเทศตุรกี ทำให้เจ้าตัวนั้นถึงกับมารีทวิตโพสต์นั้นของโรมาโน่เลย

ในเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นนักข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาทวิตเรื่องข่าวซื้อขายอย่างปกติ แต่จะมีข่าวนึงที่เจ้าตัวนั้นได้รายงานเกี่ยวกับกองหลังแดนปลาดิบอย่าง มายะ โยชิดะ เจ้าตัวได้รายงานว่า สโมสรชาร์ลเก้ 04 ทีมดังจากเยอรมันนั้นเตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวของทางด้าน มายะ โยชิดะ กองหลังชาวญี่ปุ่นมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ได้รายงานเสริมอีกว่า โยชิดะ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาเพื่อต้องการจะไปเล่นให้กับชาร์ลเก้ 04 เท่านั้น และหนึ่งในนั้นคือทีมอย่าง แทปซอนสปอร์ ทีมดังจากประเทศตุรกี และล่่าสุดก็ได้มีการประกาศจากทางสโมสรชาร์ลเก้ 04อย่างเป็นทางการแล้วในการคว้าตัวของทางด้าน มายะ โยชิดะ ด้วยสัญญา 1ปี และมีออฟชั่นเสริมเพิ่มอีก 1ปี 

และก็ได้มีเกิดเรื่องฮาๆ ขึ้นมา เมื่อทาง โยชิดะ ได้มารีทวิตข่าวที่โรมาโน่นั้นได้ทวิต และได้กล่าวถึงโรมาโน่อีกด้วยว่า 

“เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ ขนาดเมียผมเองแท้ๆ ยังไม่รู้เรื่อง แทปซอนสปอร์ เลย”

แน่นอนว่าการที่ โยชิดะ ออกมาพูดแบบนี้ เขาคงไม่ได้บอกเรื่องนี้กับคนใกล้ตัวอย่างภรรยาเขาเรื่องการย้ายทีมเลย แต่ทาง โรมาโน่ ดันรู้ซะได้ นั้นก็น่าจะการันตีถึงความสุดยอดของนักข่าวรายนี้ได้เลย และทาง โรมาโน่ ก็ได้มาตอบกลับ โยชิดะ ด้วยว่า “ขอบคุณมากนะพี่ชาย ขอให้สนุกกับ ชาร์ลเก้!” 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง