รู้สึกผิดแล้ว!! ซูม่า รับ เสียใจกับเหตุการณ์ทำร้ายแมว

รู้สึกผิดแล้ว!! ซูม่า รับ เสียใจกับเหตุการณ์ทำร้ายแมว

เคิร์ท ซูม่า กองหลังของทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าได้รับบทเรียนราคาแพง จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวนั้นได้ทำร้ายสัตว์ โดยเขานั้นได้เตะแมวของเจ้าตัวเอง

กองหลังชาวฝรั่งเศส เคยเป็นประเด็นใหญ่ในช่วงต้นปี หลังจากมีคลิปออกมาเผยแพร่ว่าเจ้าตัวนั้นได้เตะแมวของตัวเอง และจากเหตุการณ์นั้นเขาได้รับคำสั่งในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาให้ทำงานบำเพ็ญประโยชน์ 180 ชั่วโมง และห้อมไม่ให้เลี้ยงแมวเป็นเวลา 5ปี และเขานั้นก็ถูกสังคมประนามอย่างหนัก เรียกได้โดนทัวร์ลงหนักมาก ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็ถูกทางสโมสรปรับเงินเป็นจำนวนหนึ่ง และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมและครอบครัว”

“แน่นอนว่าผมได้ทำสิ่งที่แย่มากๆ และขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่ทำลงไป ผมรู้ว่าผู้คนที่ได้ดู และ เห็นเหตุการณ์นั้นรู้สึกแย่แค่ไหน และ แน่นอนว่าผมรู้สึกเสียใจมากๆ ผมสำนึกผิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และ ตอนนี้พยายามมูฟออนกับครอบครัวและมองถึงอนาคต”

“ผมได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นั้น ซึ่งผมพูดได้ว่ามันสำคัญที่สุด แน่นอนว่าผมได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ คนรอบตัวที่ช่วยให้มีสมาธิกับฟุตบอล และ ผมพยายามแฮปปี้เข้าไว้”

“สโมสรปฏิบัติกับผมได้ยอดเยี่ยมมาก แรงซัพพอร์ทที่ได้รับจากเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์ และ ทุกคนที่สโมสร แม้กระทั่งจากแฟนบอลมันน่าทึ่งจริงๆ และมันช่วยให้ผมโฟกัสกับเกม พยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด และแน่นอนว่า ผมคงไม่อาจขอบคุณได้มากพอกับสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมา สโมสรแห่งนี้เป็นเหมือนครอบครัวของผม” ซูม่า กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง