ยิ่งใหญ่มาก!! ดิบาล่า ปลื้มหลังเห็นแฟนๆ ร้องเพลงต้อนรับ

หลังจากที่มีสโมสรได้ประกาศคว้าตัวทางด้าน เปาโล ดิบาล่า มาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ หลังเจ้าตัวนั้นหมดสัญญากับทางด้านทัพม้าลาย ยูเวนตุส ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 28ปี โด่งดังมาจากทีม ปาเลอโม่ และในตอนนั้นเจ้าตัวเนื้อหอมมากๆ มีทีมใหญ่ๆ ต่างต้องการที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะเลือกไปร่วมทัพม้าลาย ยูเวนตุส และเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ต่อเนื่อง เป็นตัวหลักให้กับทีมมาโดยตลอด และเขาก็ยังเป็นติดทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่ และยังพาทีมคว้าแชมป์โคปาอเมริกา ได้สำเร็จ และในระดับสโมสร เจ้าตัวก็ยังพาทัพม้าลายคว้าแชมป์กัลโช่ได้ถึง 5สมัยติดต่อกัน และยังคว้าแชมป์ฟุตบอลในประเทศได้ถึง 7ถ้วย 

และในปีที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น และ ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวนั้นจะต่อสัญญากับทีม ทำให้เขานั้นกลับมาเป็นเป้าหมายหลักกับหลายๆ ทีม เนื่องด้วยชื่อชั้นที่อยู่ในระดับท็อปของยุโรป และฝีเท้าที่ดีมากๆ และเคยได้มีรายงานว่าเจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แต่ด้วยสถานะการเงินทำให้ยังไม่สามารถดึงเขาไปร่วมทีมได้ ก่อนจะเป็นทางทัพหมาป่ากรุงโรมอย่าง โรม่า ปาดมาคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

และล่าสุดได้มีคลิปที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยทางฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้โพสต์ลงในโลกโซเชียล โดยเป็นคลิปที่ทาง ดิบาล่า นั้นได้มาเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลของทัพหมาป่ากรุงโรม โดยแฟนบอลราวๆ 8,000 คนต่างมารอต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น และได้ร้องเพลงเพื่อต้อนรับกองหน้ารายนี้ โดยในคลิปนั้น ดิบาล่า นั่งกอดเข่าอย่างตื้นตันใจที่บันไดหน้า Pallazzo Della Civiltà เป็นอาคารที่เป็นไอคอนนิคในกรุงโรม โดยในเบื้องหน้านั้นก็เป็นเหล่าแฟนบอลที่มาต้อนรับ และ โบกสบัดธง ร่วมกันร้องเพลงต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง