ยังไม่จบ! อดีตบอร์ดผี อัพเดทความคืบหน้าเทคโอเวอร์ผี

ยังไม่จบ! อดีตบอร์ดผี อัพเดทความคืบหน้าเทคโอเวอร์ผี

หลายคนคงคิดว่าการเข้ามาเทคโอเวอร์ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นคงจะไม่เกิดอะไรขึ้นแล้วแหละ หลังจากที่เคยมีข่าวว่าทางด้านตะกูลเกลเซอร์นั้นได้ประกาศขายสโมสร และก็มีทางด้าน เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ นั้นให้ความสนใจ

แต่ทว่าก็ไม่ได้มีเพียงแค่ เซอร์จิม เท่านั้นที่ให้ความสนใจที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ทีม และยังมีทางด้าน ไมเคิล ไนท์ตัน นั้นให้ความสนใจที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ปีศาจแดงด้วยเช่นกัน โดย ไนท์ตัน นั้นก็เคยเกือบที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จเมื่อปี 1989 แต่ทว่าทุนที่หนุนหลังเขานั้นตัดสินใจถอดถอนตัวออก และทำให้เขานั้นได้เพียงนั่งในบอร์ดบริหารแทน

โดยในก่อนหน้านี้มีข่าวอย่างหนาหูว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ นั้นเป็นคนเดียวที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ต่อจากตะกูลเกลเซอร์ แต่ทว่าก็ได้มีทางด้าน ไนท์ตัน ที่เป็นแฟนบอลปีศาจแดง และช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นเขาเองก็ได้ประกาศว่ากำลังระดมทุนเพื่อซื้อสโมสรต่อจากทางด้านตะกูลเกลเซอร์ และนั้นทำให้เขานั้นต้องแข่งกับทาง เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เขานั้นก็กำลังวางแผนที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ด้วยเช่นกัน

และล่าสุดทางด้าน ไนท์ตัน ก็ได้ออกมาอัพเดทกระบวนการเทคโอเวอร์ว่า ในตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินการไปตามแผนอยู่เบื้องหลัง

“ขอบคุณทุกข้อความสุดอัศจรรย์ที่ส่งเข้ามาให้กำลังใจ หลายๆ อย่างกำลังดำเนินอยู่เบื้องหลัง สิ่งต่างๆ คืบหน้าตามแผนที่วางไว้ ผมต้องขออภัยที่ไม่อยู่บนแพลตฟอร์มได้มากกว่านี้ ผมต้องวุ่นอยู่กับการประชุมต่างๆ”

“พระผู้เป็นเจ้าโปรดอวยพรและขอให้พวกคุณทุกคนโชคดี ผมซาบซึ้งกับกำลังใจจากพวกคุณมากๆ” ไนท์ตัน กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง