พี่น้องเดือด!! มาธิอัส โต้กลับ หลังป็อกบาแจ้งความ

มาธิอัส ป็อกบา ได้ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียล โดยเขาได้ออกมาตอบโต้ทางด้าน ปอล ป็อกบา ที่กำลังพยายามโกหกกับทางตำรวจ และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องของครอบครัวเท่านั้น 

หลังจากมีรายงานจากทางสำนักข่าว AFP ได้ออกมารายงานว่ามีการขู่กรรโชกทรัพย์เงินก้อนโตจากทางด้าน ปอล ป็อกบา ราวๆหลายสิบล้านยูโร หากเขานั้นไม่อยากให้วิดีโอถูกเผยแพร่ออกมาและทางด้านตำรวจของทางฝรั่งเศสนั้นก็ได้เริ่มทำการสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้โดยทางตำรวจนั้นสงสัยว่าเป็นการพยายามขู่กรรโชกทรัพย์ 

และไม่นานทางด้าน ป็อกบา คนพี่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชียลหลังจากมีข่าว ให้ผู้คนนั้นต่างหันมาสนใจเนื่องเขานั้นได้ทำการโพสต์คลิปหลายภาษา และบอกว่าเขาเตรียมที่จะแฉเรื่องราวที่ใหญ่โตที่เกี่ยวกับทาง ป็อกบา น้องชายของเขารวมถึงทางด้าน คิลิยัน เอ็มปัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช แต่เขานั้นก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมาและไม่มีอะไรยืนยันว่าเขานั้นเกี่ยวข้องโดยตรง

โดยกองกลางวัย 29ปี นั้นได้แถลงผ่านทนายส่วนตัวอ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไร พร้อมบอกว่ามาจากขบวนการข่มขู่เขาและมีการแจ้งให้กับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอิตาลีและสเปนทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม มาธิอัส ได้ใช้พื้นที่ในโลกโซเชียล พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งและได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องอะไร 

“ผมหวังว่าคุณจะไม่หลงไปกับความพยายามที่จะหลอกหลวงสื่อและหน่วยงาน เมื่อคุณเป็นคนดังโลกก็เข้าข้องคุณ หน่วยงานเอาใจใส่รับฟังคุณมากกว่า แต่นั้นไม่ได้ทำให้คุณนั้นอยู่เหนือกฎหมาย ตำรวจไม่ใช่ข้ารับใช้นาย”

“และเมื่อไม่นานมานี้ น้องผมอ้างกับตำรวจอิตาลีว่าเขาไม่รู้จักพี่น้องคนแรกของเรา ที่โตมาด้วยกัน เพียงแค่ไปหาเขาและไม่ได้ทำอะไรกับ ปอล เลย บางคนจะถามว่าทำไมเราถึงเล่าเรื่องเกี่ยวกับพี่น้องผม มีคนไม่ซื่อสัตย์กับตำรวจโดยที่ไร้เหตุผล เขาจะซื่อสัตย์ต่อคุณหรอ ถึงแม้จะผ่านทางทนาย เช่นนั้นแล้ว เรื่องที่เหลือ โปรดรอ เดี๋ยวได้ทราบกัน” มาธิอัส กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง