พลาดมาก!! เบรนท์เผย แฟรงกี้ ย้ายมาผีคือการมาที่พลาดมาก

ดาร์เรน เบรนท์ อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีก ชี้ว่าการมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง คือการมาที่ผิดพลาดมาก เป็นการถอยหลังลงคลอง

กองกลางวัย 25ปี กำลังที่จะย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า นั้นตกลงเรื่องเงื่อนไขค่าตัวนักได้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น และ คาดว่าจะมีการเปิดตัวภายในวันนี้ เนื่องจากมีรายงานว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ พร้อมกับการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง และ คาดว่าจะเปิดตัวทางด้าน ไทเรลล์ มาลาเซีย ด้วยเช่นกัน แต่หากไม่ใช่วันนี้ก็คงจะภาย 2-3วันนี้ 

และล่าสุดทางด้าน ดาร์เลน เบรนท์ ก็ได้ออกมาพูดถึงการมาของทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง ซบทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้น มันเป็นการถอยหลังลงคลองสำหรับกองกลางวัย 25ปี 

“มันเป็นดีลที่เซอร์ไพรส์ เมื่อเขานั้นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในจุดที่พวกเขามาถึงตอนนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสร้างทีมใหม่”

“ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงได้ปล่อยนักเตะคุณภาพขนาดนี้ออกจากทีมพวกเขาต้องการเงินหรือเปล่า เขาแสดงอุดมการณ์ชัดเจนว่าอยากอยู่ต่อ เขาเรียก บาร์เซโลน่า ว่าสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เขานั้นดูมีความสุขมากๆ ที่นั้น และ สำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง เขาต้องทิ้งแชมเปี้ยนลีก ไปเล่น ยูโรป้าลีก ในซีซั่นหน้า มันดูเป็นการถอยหลังลงคลอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง