ผีรอเลย!! พูลิซิซ เตรียมเข้าพบบอร์ดเชลซีคุยเรื่องอนาคต

มีรายงานจากสื่ออย่าง เดลี่ เมล ได้ออกมารายงานว่า คริสเตียน พูลิซิซ เตรียมเข้าพบบอร์ดบริหารของ เชลซี เพื่อที่จะเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในทีม 

หลังจากที่มีข่าวว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นให้ความสนใจในตัวของทางด้าน คริสเตียน พูลิซิซ โดยทีมนั้นหวังที่จะดึงเขามาแบบสัญญายืมตัว และก็ดูเหมือนว่านักเตะนั้นก็ดูที่จะสนใจย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงด้วยเช่นกัน เพราะเจ้าตัวนั้นต้องการลงเล่นมากขึ้นหากยังอยู่เจ้าตัวก็เป็นเพียงตัวเลือกรองเท่านั้น ทำให้เจ้านั้นต้องการที่จะย้ายออกเพื่อโอกาสในการลงเล่น และยังมีโปรแกรมฟุตบอลโลกในปลายปีนี้รออยู่ ทำให้เขานั้นยิ่งต้องหาโอกาสในการเล่นให้มากขึ้น 

กัปตันอเมริกา นั้นต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้มากขึ้น และดูเหมือนว่าอนาคตของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์นั้น ก็ยังคงไร้ความชัดเจนอยู่ในตอนนี้ ทำให้เขานั้นต้องการความชัดมากกว่า เพราะในตอนนี้ตัวนักเตะเองก็ได้รับความสนใจทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูเวนตุส เอซี มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด 

และมีรายงายว่าตัวนักเตะนั้นกำลังที่จะเข้าไปพูดคุยกับทางด้านบอร์ดบริหารของเชลซี เพื่อหาความชัดเจนของอนาคตในการลงเล่นในทีม โดยเขานั้นต้องการความชัดเจนในการลงสนาม และเขานั้นต้องการการันตีการลงสนาม หากอยากให้เขานั้นอยู่กับทีมต่อ 

แต่ดูจากทิศทางแล้ว ดูเหมือนว่าทีมนั้นก็ต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเช่นเดียวกัน พวกเขานั้นมีความต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบถาวร แต่พวกเขาก็อาจจะพิจารณาสัญญาแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง