ปีนี้ลุ้นมันส์!! เป๊ป เผยปีนี้มีหลายทีมลุ้นแชมป์ลีก

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือสมองใสของทัพเรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าตัวเชื่อว่าปีนี้จะมีหลายทีมก้าวมาขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างมันส์แน่นอน และเขาก็ได้ออกมายอมรับว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกตัวเก่งของหงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นเป็นตัวอันตรายกับลูกเขาในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันนี้ 

วันเสาร์นี้มีเกมการแข่งขัน ที่ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีก จะลงสนามพบกับทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่มาในฐานะแชมป์เอฟเอ คัพ จะลงฟาดแข้งในศึก คอมมูนิตี้ ซิลด์ ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม และในเพรส คอนเฟอเรนซ์ ก่อนเกม ก็มีสื่อได้ถามกับยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาถูกถามว่าในฤดูกาลหน้าทีมไหนจะเป็นทีมที่รับมือยากที่สุดในการลุ้นแชมป์ เป๊ป ก็ได้ตอบว่าไม่แน่ใจ แต่จะมีหลายทีมแน่นอนที่จะมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ 

“ผมไม่รู้ แต่ผมให้สัญญา ถ้าผมทำนายอนาคตได้ ผมจะบอกให้พวกคุณรู้ทันที ปกติในพรีเมียร์ลีกจะมีหลายทีม และคุณคาดหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น”

“ก่อนหน้านี้ผมจะพูดเสมอว่า ผมคาดหวังว่าจะมีหลายทีมจากคุณภาพที่เขามี ทั้งในแง่ผู้จัดการทีม ผู้เล่น และ ประวัติศาสตร์”

และเมื่อถูกถามถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่กำลังจะมาถึง ทางยอดกุนซือก็ได้เอ่ยปากชมยกย่องไปทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าเขานั้นคือตัวอันตรายจากลิเวอร์พูล และเขาจะคอยเข้มงวดให้ลูกทีมนั้นต้องระวังเป็นอย่างมาก 

“ผมไม่มีอะไรใหม่ที่จะพูดในตอนนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่รู้กันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ เป็นภัยคุกคามอย่างไม่น่าเชื่อ เราต้องระวังให้มาก และเราจะพยายามชนะเกมนี้ไปให้ได้” เป๊ป กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง