ปล่อยแน่!! บาร์ซ่าเสนอ 70ลย.+แอดออนส์ ส่อย แบร์นาโด้

มีรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการยื่นข้อเสนอราวๆ 60-70ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์ นั้นจะพอโน้มน้าวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ปล่อยทางด้าน แบร์นาโด้ ซิลบา กองกลางเทคนิคสูง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 27ปี นั้นตกเป็นข่าวโยงเรื่องการย้ายทีมกับทางบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขานั้นอาจจะต้องเสียทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้กับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน แบร์นาโด้ นั้นเป็นกองกลางที่เป็นทาง ชาบี้ นั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่การจะดึงเขามาร่วมทีมนั้นก็น่าจะยากอยู่พอสมควร แม้ทีมตอนนี้สถานะการเงินจะเป็นไฟเขียวแล้วก็ตาม สโมสรก็จำเป็นต้องปล่อยนักเตะที่มีมูลค่าออกจากทีมก่อน ตอนนี้ก็มีเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งเขาน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 65-70ล้านยูโร ซึ่งนั้นก็น่าจะเพียงพอต่อการให้ไปต่อยอดเพื่อดึงทาง แบร์นาโด้มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ดีลของ เดอ ยอง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นยังไม่สิ้นสุดลงเรื่องค่าตัวเรียบร้อยไปแล้วและคาดว่าน่าจะยังติดปัญหาเรื่องแอดออนส์ที่ตอนนี้ยังคุยไม่ลงตัว

ตอนนี้หากทีมอยากได้แบร์นาโด้ คาดว่าจะยากอยู่พอสมควรเนื่องจากมีรายงานว่าทัพเรือใบนั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะของพวกเขาออกจากทีม และตัวนักเตะเองยังเหลือสัญญาถึงปี 2025 หากอยากได้บาร์เซโลน่า อาจจะต้องทุ่มอย่างหนักเพื่อคว้ากองกลางรายนี้มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าตัวนักเตะเองก็ต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์นูด้วยเช่นกัน และเมื่อนานมีรายงานว่าทางด้าน จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของทาง แบร์นาโด้ ได้เข้าไปพบกับทาง โจน ลาปอร์ต้า คาดว่าน่าจะเป็นการพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะ 

และล่าสุด เกราร์ด โรเมโร่ นักข่าวแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า นั้นเชื่อว่าการที่พวกเขาเสนอค่าตัวไปที่ราวๆ 70ล้านยูโรบวกกับแอดออนส์พิเศษ นั้นน่าจะเพียงพอทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นใจอ่อนยอมปล่อยกองกลางรายนี้มาร่วมทีม

และยังได้รายงานเสริมว่า ชาบี ต้องการให้สโมสรนั้นปิดดีลคว้าตัวของ แบร์นาโด้ ให้ได้ก่อนที่จะปล่อยทางด้าน แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง