บราซิลสไตล์!! เนย์มาร์ เฟร็ด ออกมาปกป้อง แอนโธนี่ หลังโชว์ลีลา

บราซิลสไตล์!! เนย์มาร์ เฟร็ด ออกมาปกป้อง แอนโธนี่ หลังโชว์ลีลา

เนย์มาร์ และ เฟร็ด สองนักเตะชาวบราซิล ออกโรงมาปกป้องทางด้าน แอนโธนี่ ปีกร้อยล้านของทางทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวนั้นโชว์ลูกเล่นควงบอลไป 2รอบ ในเกมที่เอาชนะ เชริฟฟ์ 3-0 ในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

ปีกบราซิเลี่ยนวัย 22ปี นั้นได้โชว์สกิลควงบอลในเกมที่เจอกับทางด้าน เชริฟฟ์ หลังจากที่เขานั้นโชว์ควงเสร็จเจ้าตัวก็ได้จ่ายออกหลังไปในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ในตอนแรกนั้นหลายคนก็คิดว่าที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะ เทน ฮาก นั้นไม่พอใจที่ลูกทีมนั้นโชว์ลูกเล่นแบบนั้น แต่เขาก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าเปลี่ยนเพราะแท็คติก 

โดยทางด้าน เทน ฮาก นั้นก็ได้ออกมาพูดถึงลูกทีมของเขาหลังเกม ว่าสิ่งที่ลูกทีมเขาทำนั้นควรที่จะส่งผลประโยชน์กับทีม หากไม่เป็นประโยชน์ต่อทีมนั้นเขาจะตักเตือนลูกทีมของเขาเอง และทางด้าน แอนโธนี่ ก็ได้อัพสตอรี่ไอจีว่าเขานั้นจะไม่หยุดการกระทำดังกล่าวอย่างแน่นอน โดยในก่อนหน้านั้นเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกูรูชื่อดัง

และทางด้าน เนย์มาร์ รุ่นพี่ในทีมชาติบราซิลนั้นก็ได้มาโพสต์ให้กำลังใจรุ่นน้องด้วยเช่นกันโดยได้ใจความว่า

“ทำมันต่อไป อย่าเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น! ลุยเลยไอ้หนู! กล้าเล่นอย่างมีความสุข”

และทางด้าน เฟร็ด เพื่อนร่วมทีมในสโมสรก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงคำวิจารณ์จากทางด้านเหล่ากูรูที่มีต่อทางด้านเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนร่วมชาติของเขา

“มันน่ารำคาญมากๆ ที่พวกเขาอยากจะพูดอะไรแบบนั้นกัน”

“ผมคิดว่ามันเริ่มจากการที่เราเป็นคนบราซิลนะ ชาวบราซิลมีคุณภาพในสายเลือด มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ยุคเปเล่ การเล่นอย่างมีคุณภาพ เลี้ยงบอลหลบ ยิงประตู เต้น และ รอยยิ้ม”

“ดังนั้นผมคิดว่าผู้คนต้องทำความเข้าใจว่านี่คือแง่มุมที่เรามี สิ่งที่เขาทำมันไม่ใช่การล่วงเกินใครสักหน่อย” เฟร็ด กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง