ทำตัวดีๆไอ้หนู!! ETH เตือน การ์นาโช่ อยากลงเล่นต้องทำตัวดีๆ

ทำตัวดีๆไอ้หนู!! ETH เตือน การ์นาโช่ อยากลงเล่นต้องทำตัวดีๆ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง ออกมาบอกทางด้าน อเลฮาโดร การ์นาโช่ ว่าเขานั้นจำเป็นต้องรักษาทัศนคติที่ดีเอาไว้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น

ปีกดาวรุ่งวัย 18ปี ลงมาช่วยให้ทีมพลิกเอาชนะทางด้าน แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 4-2 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเจ้าหนูรายนี้ก็ทำไปได้ถึง 2แอสซิสต์ในเกมนั้น การ์นาโช่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับทางด้าน เชริฟฟ์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะทำประตูแรกให้กับปีศาจแดงในเกมที่พบกับทางด้าน เรอัล โซเซียดาด ในสัปดาห์ต่อมา

หลังจากที่ในช่วงปรีซีซั่นนั้นได้มีรายงานออกมาว่าเขานั้นถูกทำโทษโดยการไม่ให้ลงสนามเนื่องจากทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เจ้าตัวนั้นมาซ้อมสายถึงสองครั้ง และทางด้าน เทน ฮาก นั้นก็ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องจริง เขานั้นมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในช่วงต้นฤดูกาล และ หลังจบเกมที่เอาชนะ วิลล่า นั้น เทน ฮาก นั้นก็ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของทัศนคติที่ดีอีกครั้ง

“เป็นเรื่องทีดีเขาลงมาและแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพแบบนั้น และ สร้างอิมแพ็ค แอสซิสต์ เลี้ยงกินตัว และวิ่งทำทาง”

“เขายังต้องเรียนรู้อีกเยอะ แต่แน่นอนว่าเราแฮปปี้กับการพัฒนาของเขา และเขามีส่วนรวมกับทีมได้”

“มันขึ้นอยู่กับการวางตัวและทัศนคติของเขาแล้ว หากเขาซ้อมหนักต่อไป แน่นอน มันเป็นไปได้ เขาอยากจะพัฒนาทุกวัน เขาจำเป็นต้องทำสิ่งที่ถูกต้องในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เขามีศักยภาพมากมาย” เทน ฮาก กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง