ตัวแทน!! ราชันเล็งคว้า กีมาเรส เป็นตัวแทน คาเซมิโร่

มีรายงานจากสื่อได้ออกมารายงานว่าทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด นั้นได้พิจารณาที่จะคว้าตัวของทางด้าน บรูโน่ กีมาเรส เพื่อหวังที่จะมาเป็นตัวแทนของทางด้าน คาเซมิโร่ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ในตอนนี้ คาเซมิโร่ ในตอนนี้กำลังมีข่าวว่าจะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูในตอนนี้ หลายสื่อก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันแล้วว่าตัวนักเตะนั้นตกลงที่จะย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง และเตรียมที่จะบินมาตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ โดยคาดว่าดีลดังกล่าว จะจบลงด้วยค่าตัวราวๆ 60ล้านยูโร และสโมสรก็มอบสัญญายาวให้ถึง 5ปี หรือถึงปี 2027 

และจากข่าวนี้ทำให้ราชันชุดขาวนั้นต้องหาตัวแทนของ คาเซมิโร่ แม้ว่าในทีมนั้นจะมีทางด้าน ชูอาเมนี่ แล้วก็ตาม แต่ในตำแหน่งเดียวกันนั้น หากพวกเขาเสียคาเซมิโร่ให้ปีศาจแดงจริง พวกเขานั้นจะนักเตะในตำแหน่งนี้เพียงคนเดียวคือ ชูอาเมนี่ เท่านั้น ซึ่งแค่นี้ยังไม่เพียงพอเพราะอาจจะมีกรณีฉุกเฉินเมื่อนักเตะเกิดได้รับโทษแบน หรือ ได้รับอาการบาดเจ็บ ทำให้พวกเขานั้นต้องหาตัวแทนอย่างด่วน หากเสีย คาเซมิโร่ จริงๆ 

และล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าทัพราชันชุดขาวนั้นได้เล็งเป้าที่กองกลางตัวหลักของทัพสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน่ กีมาเรส แต่ด้วยค่าตัวที่ทาง นิวคาสเซิล ตั้งไว้อาจจะสูงกว่าที่พวกเขาจ่ายให้กับทางลียงราวๆ 40ล้านปอนด์ นั้นทำให้ทางทัพราชันชุดขาวนั้นไม่พร้อมจ่ายค่าตัวที่สูงขนาดนี้ 

และทางนิวคาสเซิลนั้นก็ไม่ได้ต้องการปล่อยทางด้าน กีมาเรส ออกจากทีม และไม่มีความกดดันด้วยเช่นกันเพราะตัวนักเตะนั้นเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2026 และตัวนักเตะนั้นก็เป็นกำลังสำคัญทำให้ทีมนั้นก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง