ตัวแทน!! บาร์ซ่าเล็ง อังเคลินโญ่ เป็นตัวเลือกหากพลาด อลอนโซ่

แม้ทีมนั้นจะเสริมนักเตะมาหลายคนแล้วในซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่พวกเขานั้นก็ยังไม่ปิดการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขานั้นยังคงต้องการ อลอนโซ่ จากเชลซีให้ได้ แต่ถ้าหากพลาด พวกเขาก็ได้เล็งไปที่ อังเคลินโญ่ แบ็คซ้ายของ อาร์เบ ไลป์ซิก 

บาร์เซโลน่า นั้นได้ดึงทางด้าน อันเดร คริสเตนเซ่น จากเชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขานั้นก็ยังเล็งไปที่ แบ็คซ้ายและแบ็คขวาของเชลซีอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ อลอนโซ่ โดยสโมสรนั้นกำลังพยายามที่จะเจรจาเพื่อมาร่วมทีมให้ได้ เนื่องจากนักเตะทั้งสองรายนี้เหลือสัญญากับทีมเพียง 1ฤดูกาลเท่านั้น ทำให้เชลซีต้องตัดสินใจว่าจะเก็บไว้แล้วพยายามเจรจาเพื่อให้ทั้งสองต่อสัญญา หรือ ต้องจำใจปล่อยฟรีให้ฤดูกาลหน้า และอีกทางคือปล่อยไปในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ค่าตัวนิดๆ หน่อยๆ 

แต่ก็มีรายงานออกมาว่าเชลซีนั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยทั้งสองคนนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตลาดซัมเมอร์นี้ก็ใกล้จะปิดแล้ว การที่จะหานักเตะมาเป็นตัวแทนก็อาจจะยากสักหน่อย ทำให้พวกเขานั้นต้องเก็บไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่นี้ 

แต่ทว่ามีรายงานล่าสุดออกมาว่า บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะเปลี่ยนเป้าหมายเพื่อที่จะไปตามล่าทางด้าน อังเคลินโญ่ หากการเจรจาดึงตัวทางด้าน อลอนโซ่ นั้นไม่สำเร็จ ตามรายงานว่า บาร์เซโลน่า นั้นติดตามฟอร์มของ อังเคลินโญ่ มาอย่างยาวนานแล้ว แต่ตัวค่าตัวที่ทาง ไลป์ซิก นั้นตั้งไว้ ทำให้พวกเขานั้นยังไม่ได้คว้าตัวของทางด้านแบ็ครายนี้มาร่วมทีมได้ แต่ในขณะที่ทางนักเตะนั้นเหลือสัญญากับทีมยาวถึงปี 2025 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง