ตกงานเพราะ นักเตะ ‘แลมพาร์ด’

กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง เซมุส โคลแมน ออกมาเปิดเผยว่าที่ แฟรงก์ แลมพาร์ด ถูกปลดจากตำแหน่ง เป็นเพราะนักเตะอย่างพวกเขามีส่วนที่ทำผิด

แฟรงก์ แลมพาร์ด ได้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือให้กับ เอฟเวอร์ตันเมื่อฤดูกาลก่อน และสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ แต่ทว่าซีซั่นนี้ เอฟเวอร์ตัน ก็กลับมาตกที่นั่งลำบากอีกครั้ง โดยต้องลงอยู่อันดับที่ 19 ของตารางคะแนน และทำให้ แลมพาร์ด ถูกปลดจากตำแหน่งทันที โคลแมน กัปตันทีม ออกมายอมรับว่าเหล่านักเตะมีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้ แลมพาร์ด ต้องตกงาน เขาได้เปิดเผยว่า

เซมุส โคลแมน" รวมข่าวเกี่ยวกับ "เซมุส โคลแมน" เรื่องราวของ"เซมุส โคลแมน"

“มันไม่มีทางจะหลีกหนีจากเรื่องนี้ไปได้เลย มันยากลำบาก เพราะพวกเราทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน”

“เราเสียผู้จัดการทีมไปอีกคน และโดยส่วนตัวผมก็จำไม่ได้ว่าเราเสียไปกี่คนแล้ว คุณไม่ใช่ผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้ และคุณก็มีส่วนที่ทำให้ผู้จัดการโดนปลด พวกเราในฐานะนักเตะถือเป็นปัจจัยสำคัญเลยด้วย มันไม่ใช่แค่การส่งผู้จัดการทีมคนหนึ่งออกไปแล้วรับคนใหม่เข้ามา มันทำให้คุณเจ็บปวดอย่างมาก”

“การจากไปของผู้จัดการสะท้อนสิ่งที่เราทำในสนาม และสิ่งที่ผมทำในฐานะกัปตันทีมด้วย ผมขออวยพรให้ แฟรงก์ โชคดี เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้และทำได้ดีที่ช่วยให้เราอยู่รอดเมื่อปีก่อน”

“ตอนนี้เรามีผู้จัดการคนใหม่ และพวกเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ทีมนี้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อต่อสู้ใน 18 นัดต่อจากนี้และเราต้องสู้กันต่อ เราต้องหาทางทำผลการแข่งขันดีๆให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง