งงจัดเลย!! JK ถึงกับงง โบห์ลี่ เสนอให้มีการแข่ง ออลสตาร์ PL

งงจัดเลย!! JK ถึงกับงง โบห์ลี่ เสนอให้มีการแข่ง ออลสตาร์ PL

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเจ้าของทีมคนใหม่ของทัพสิงห์บลู เชลซี อย่าง ท็อด โบห์ลี่ นั้นได้เสนอไอเดียให้ทางพรีเมียร์ลีกจัดแข่งเกม ออลสตาร์พรีเมียร์ลีก

มหาเศรษฐีชาวมะกัน เข้าฮุบสโมสรเชลซี ต่อจากเสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช ในปีนี้ได้ไม่ถึง 4เดือนนั้นอยู่ๆ เขาก็ผุดไอเดียบางอย่างเสนอให้กับทาง พรีเมียร์ลีก โดยเขานั้นให้ความเห็นว่าทางพรีเมียร์ลีกนั้นควรจัดเกมออลสตาร์พรีเมียร์ลีกเพื่อสร้างเม็ดเงินมหาศาลให้กับทางลีก โดยไอเดียนี้ไม่ได้เป็นไอเดียที่ใหม่ แต่หากจัดขึ้นจริงๆ ก็จะเป็นสิ่งใหม่ของฟุตบอลอังกฤษ เพราะการแข่งขันแบบนี้ได้เกิดขึ้นทุกปีในเกมการแข่งขัน บาสเก็ตบอล หรือ NBA แม้กระทั่งใน เมเจอร์ลีก ก็มีเช่นกัน

“ผมหวังว่าพรีเมียร์ลีกจะรับบทเรียนบางอย่างจากวงการกีฬาของอเมริกัน”

“ผมหวังว่าพวกเขาจะเริ่มคิดได้ว่า ทำไมเราไม่จัดทัวร์นาเมนต์ระหว่างทีม 4 อันดับสุดท้าย หรือทำไมเราไม่จัดการแข่งขันรวมดารา ผู้คนพูดถึงเรื่องการหาเงินเพิ่มให้วงการฟุตบอลอังกฤษ ในเกมรวมดาราของ เมเจอร์ลีก เบสบอล ปีนี้ พวกเขาทำเงินได้ถึง 200ล้านดอลล่า (171ล้านปอนด์) จากการแข่งขันในวันจันทร์และวันอังคาร” โบห์ลี่ กล่าว

หลังจากนั้นหลังเกมแชมเปี้ยนลีก หงส์แดงเปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ อาแจ็กซ์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทางเยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ถูกถามเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

“ก็เยี่ยมนะ ถ้าเขาหาวันแข่งได้ก็โทรมาบอกผมได้เลย เขาคงลืมไปว่าในกีฬาใหญ่ๆ ของอเมริกาต่างมีช่วงพักฤดูกาล 4เดือน เพราะงั้นพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดอะไรเพิ่มเติมเมื่อเบรคแต่กับฟุตบอลมันต่างกันโดยสิ้นเชิง”

“ผมยังเซอร์ไพรส์กับคำถามนี้อยู่เลยนะ เพราะงั้นอย่าใส่ใจคำตอบผมมากเกินไป แต่บางทีเขาอาจจะสามารถมาอธิบายกับผมได้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม” คล็อปป์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง