คาร์ราเกอร์ แนะ คันนาน้อย ต้องฉลาดเล่นในการรับมือ ฮาแลนด์

คาร์ราเกอร์ แนะ คันนาน้อย ต้องฉลาดเล่นในการรับมือ ฮาแลนด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของหงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นได้ออกมาโรงมาแนะทางด้าน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถึงวิธีการรับมือของทางด้าน เออริ่ง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมทช์ วันอาทิตย์นี้

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ถูกตั้งคำถามตั้งแต่ที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขานั้นมีความสุขเพียง 175 เซนติเมตร เท่านั้น ว่าเขานั้นจะสามารถต่อกรกับกองหน้าของพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ และใน2เกมแรกนั้นเขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ แต่ในเกมแดงเดือดทางด้าน เอริค เทน ฮาก ได้ปรับแผงแบ็คโฟร์ใหม่จับเขาไปยืนคู่กับทางด้าน ราฟาเอล วาราน กลายเป็นว่าทุกอย่างนั้นดูลงตัวสุดๆ และยังทำให้ทีมนั้นสามารถเก็บคลีนชีตได้ 3นัดจาก5นัดหลัง

และวันอาทิตย์นี้จะมีศึกดาร์บี้แมทช์ระหว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นทำให้เขาถูกพูดถึงอีกครั้งว่าจะสามารถต่อกรกับทางด้าน ฮาแลนด์ ได้ไหม เนื่องจากตอนนี้ กองหน้าชาวนอร์เวย์ นั้นกำลังท็อปฟอร์ม และอยู่ในความมั่นใจแบบสุดๆ และล่าสุดทางด้าน เจมี่ คาราเกอร์ นั้นก็ได้ออกโรงมาแนะทางด้านกองหลังผีแดงรายนี้ว่าอย่าพยายามใช้ร่างกายปะทะกับหัวหอกรายนี้โดยตรง

“การต่อสู้ในบางครั้งสามารถเอาชนะด้วยการรีดพละกำลังออกมามากเป็นพิเศษ หรือเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง ผู้เล่นคนอื่นต้องคิดนอกกรอบ มาร์ติเนซ ต้องฉลาดที่สุดเพื่อเอาชนะคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งของเขาในสุดสัปดาห์นี้”

“มันคือการทดสอบทางด้านจิตใจพอๆ กับร่างกายในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ที่ได้มาเจอกับผู้เล่นที่ดีที่สุด คุณรู้ว่ากำลังเผชิญกับอะไรอยู่ ต้องพยายามหาคำตอบให้ได้ว่า คู่ต่อสู้ต้องการให้คุณทำอะไรมากที่สุด และอะไรที่พวกเขาสนุกน้อยที่สุด” คาร์ราเกอร์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง