คัมแบ็ค!! ผีแดงใส่ชื่อ กรีนวู๊ด ในทีมชุดยู21 แม้คดียังไม่จบ

คัมแบ็ค!! ผีแดงใส่ชื่อ กรีนวู๊ด ในทีมชุดยู21 แม้คดียังไม่จบ

ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขานั้นได้ใส่ชื่อทางด้าน เมสัน กรีนวู๊ด กองหน้าดาวรุ่งลงในทีมชุดอายุไม่เกิน 21ปี

กองหน้าวัย 20ปี นั้นตอนนี้ต้องออกไปสู้คดีความทำร้ายร่างกายและคดีพยายามฆ่า ข่มขืน แฟนสาวของตัวเองตั้งแต่เมื่อปลายเดือนมกราคมและทำให้เขานั้นไม่ได้ลงเล่นให้กับทางด้านทัพปีศาจแดงตั้งตอนนั้นเป็นต้นมา เพื่อให้เขานั้นออกไปสู้คดี โดยในตอนนี้คดีความดังกล่าวนั้นยังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวนอยู่ อย่างต่อเนื่อง และเขานั้นก็ยังคงต้องสู้คดีความอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้เรื่องนี้จบสิ้นโดยเร็ว

และล่าสุดนั้นทางด้านของ เอริค เทน ฮาก นั้นได้ใส่ชื่อของทางด้านกองหน้ารายนี้ในทีมชุดอายุไม่เกิน 21ปี และมีสิทธิ์ที่จะลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ลุยศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาล 2022/23 และเขานั้นก็ไม่มีชื่อไปไม่ลุยศึกยูโรป้าลีก แต่อย่างใด หากจะย้อนกลับไปนั้นล่าสุดที่เจ้าหนูรายนี้ลงเล่นให้กับทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ต้องย้อนกลับไป วันที่ 22มกราคม ในเกมที่เฉือนเอาชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และหลังจากนั้นเขาก็ต้องหลุดออกจากทีมเพื่อไปต่อสู้คดีที่เขานั้นก่อไว้

โดยรายชื่อที่ทางด้านทัพปีศาจแดงประกาศไว้สำหรับลุยศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาล 2022/23

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เดเคอา, มาร์ติน ดูบราฟก้า, ทอม ฮีตัน, นาธาน บิชอป

กองหลัง : ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรล มาลาเซีย, แฮรี่ แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, อักเซล ตวนเซเบ้, อารอน วานบิส ซาก้า, แบรนดอน วิลเลี่ยม

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นานเดส,คริสเตียน อิริคเซ่น, คาเซมิโร่, เฟร็ด, สก็อต แม็คโทมิเนย์, ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค,

กองหน้า : คริสติอาโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรซฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, อันโธนี่, เจดอน ซานโซ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง