ขอมีส่วน!! แฮร์มิลตัน ไม่รู้แรทคลิฟฟ์จะซื้อผี รับอยากมีส่วนด้วย

เซอร์ ลูอิส แฮร์มิลตัน แข่งรถ F-1 ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขานั้นไม่ทราบเรื่องที่ทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มีความต้องการที่จะเทคโอเวอร์ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวนั้นก็ออกมายอมรับว่าอยากมีส่วนในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่แฟนบอลทัพปีศาจแดงนั้นทำการประท้วงไล่ทางด้านตะกูลเกลเซอร์ บอกให้พวกเขานั้นยอมขายทีมให้กับคนที่มีความสามารถมากกว่านี้ โดนการประท้วงนั้นเกิดขึ้นมายาวนานหลายปีแล้ว แต่ทว่าทุกอย่างกับทวีคูณความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก็ได้มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่าทางด้านตะกูลเกลเซอร์นั้นต้องการจะขายหุ้นทั้งหมดในราคาราวๆ 3700ล้านปอนด์ แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือที่ต้องฟังหูไว้หูเท่านั้น ยังไม่มีรายงานที่เป็นจริงๆ จังๆ ว่าทางด้านตะกูลเกลเซอร์นั้นจะยอมขายหุ้นทั้งหมดจริงๆ หรือไม่

แต่ถึงอย่างไรก็มีทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เป็นคนที่ต้องการที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจากตะกูลเกลเซอร์ หากว่าตะกูลเกลเซอร์นั้นยอมขายหุ้นทั้งหมดจริงๆ ซึ่งในรายงานก็ได้บอกว่าหาก แรทคลิฟฟ์ นั้นเข้าซื้อจริงๆ แฮร์มิลตัน นั้นก็มีส่วนในการซื้อขายในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยในก่อนหน้านั้น แฮร์มิลตัน และ เซเรน่า วิลเลี่ยม เคยมีส่วนรวมในกลุ่มทุนของ มาร์ติน โบรตัน ที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี แต่ก็ไม่สำเร็จ 

แฮร์มิลตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นไม่รู้เรื่องที่ แรทคลิฟฟ์ จะเข้าเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับว่าอยากมีส่วนร่วมกับเรื่องนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง