ก็ทำได้!! คาร์ร่า ทึ่ง ฟานไดจ์ค เปิดร่างทอง รับมือกับ ฮาแลนด์

ก็ทำได้!! คาร์ร่า ทึ่ง ฟานไดจ์ค เปิดร่างทอง รับมือกับ ฮาแลนด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตำนานกองหลัง ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมกองหลังรุ่นน้องอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในก่อนเกมนั้นเป็นทีมที่กำลังร้อนแรงแบบสุดๆ ผ่านมา 9นัด พวกเขาชนะ 9 เสมอ 2 และห่างจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล เพียง 1คะแนนเท่านั้น และด้วยผลงานของทัพเรือใบนั้นทำให้หลายคนมองว่าเกมที่จะพบกับลิเวอร์พูลนั้นน่าจะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะลิเวอร์พูลเองในตอนนี้ฟอร์มก็ไม่ได้ดีมากเท่าไหร่ก่อนเกมพวกเขานั้นมีเพียง 10คะแนนเท่านั้น และอยู่อันดับที่10 และพวกเขานั้นก็ต้องการที่จะชนะเกมนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

และในเกมนั้นก็เป็นเกมที่สู้กันได้สูสีสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมระดับ 5ดาวจริงๆ หากใครได้ดูจะรู้ว่าเป็นเกมที่มันส์ ต่อกรได้มันส์ทั้งสองทีมก่อนที่เกมนั้นจะเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูลนั้นสามารถเอาชนะไปได้ 1-0 จากลูกยิงของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แต่ในเกมนี้ต้องยอมรับเกมรับของลิเวอร์พูลเลยที่สามารถต่อกรกับ ฮาแลนด์ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในความมั่นใจแบบสุดๆ และทางด้าน คาร์ราเกอร์ เองก็ได้ออกมาชมทางด้าน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ 

“ฟาน ไดจ์ค ลงเล่นนัดนี้เหมือนว่าเขามีบางอย่างต้องพิสูจน์ผมไม่เคยเห็น ฟาน ไดจ์ค ในแนวทางเหมือนกับวันนี้มาก่อนผมเคยเห็นเขาเล่นได้ตามมาตรฐาน”

“เขาเคยเป็นผู้นำและถูกขอให้ทำแบบนั้นก่อนเกมนี้ เราต้องการให้เขาโชว์อะไรมากกว่านี้อีกหน่อย”

“มันมีเหตุการณ์แบบนี้เขาบล็อคลูกคลอก และสไลด์ตัวไปกับพื้น เมื่อไหร่กันที่คุณได้เห็น ฟาน ไดจ์ค ทำแบบนั้น ความรู้สึกมันเหมือนว่าเกมนี้ เขาลงมาเล่นพร้อมความคิดว่าทั้งโลกกำลังจับตามองอยู่ ฉันต้องเจอกับ ฮาแลนด์ เขาพยายามใช้พลังของเขา” คาร์ราเกอร์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง